top of page
Tìm kiếm

TOP DƯỠNG ẨM CHÂN ÁI CHO DA KHÔ, DA DẦU & DA NHẠY CẢM

Đã cập nhật: 14 thg 6, 2022

Trong triết lý dưỡng da của người Nhật, dưỡng ẩm là chìa khóa cho một làn da khỏe đẹp.Tùy vào từng loại da, tình trạng da mà bạn có thể sử dụng một hay nhiều sản phẩm dưỡng ẩm trong chu trình skincare của mình. Trong khuôn khổ bài viết này Matsukiyo giới thiệu đến bạn một số sản phẩm dưỡng ẩm dạng cream/gel phù hợp với từng loại da khác nhau.


DƯỠNG ẨM CHO DA DẦU


Matsukiyo Pearl Barly In Moisturizing Gel 200g – Giá: 159.000 VNĐ

Thành phần dưỡng ẩm tự nhiên từ hạt ý dĩ và các chiết xuất trong quá trình lên men gạo và quá trình sản xuất rượu Nhật giúp cung cấp độ ẩm cho da mang lại làn da đủ ẩm, căng mọng và mịn màng.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel giúp dưỡng ẩm nhanh chóng, giữ ẩm lâu mà không gây cảm giác bết dính.

Không hương liệu, không chất tạo màu, không cồn.

Dung tích sản phẩm tới 200g thoải mái sử dụng cho cả mặt và cơ thể.


Matsukiyo Pearl Barly In Moisturizing Gel 200g

Gel Dưỡng Da Dành Cho Da Dầu Curel Sebum Trouble Care Sebum Care Moisture Facial Gel 120ml – Giá: 610.000 VNĐ

Với công nghệ Zero-in Sebum Control giúp kiểm soát và ngăn ngừa sự bài tiết dầu thừa, hạn chế tác nhân gây mụn, đồng thời bổ sung Ceramide tăng cường dưỡng ẩm và hỗ trợ hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân dị ứng bên ngoài. Dạng gel thẩm thấy nhanh và không gây nhờn rít cho da.


Gel Dưỡng Da Dành Cho Da Dầu Curel Sebum Trouble Care Sebum Care Moisture Facial Gel 120ml

Kem dưỡng ẩm Meishoku hyalcollabo emollient 48g – Giá: 315.000 VNĐ

Kem dưỡng ẩm Meishoku chứa Hyaluronic Acid, Coenzyme Q10, Collagen cung cấp độ ẩm cho da, đồng thời tạo thành một lớp “rào chắn” để bảo vệ da khỏi mất nước và những tác hại xấu từ môi trường.Chất kem dưỡng đặc có tác dụng giữ cho các dưỡng chất không bị bay hơi, nhưng lại hoàn toàn không tạo cảm giác nặng mặt hay bết dính.Sản phẩm không mùi, không màu, không alcohol, an toàn với mọi loại da, ngay cả với da nhạy cảm.


Kem dưỡng ẩm Meishoku hyalcollabo emollient 48g

Bioderma Sébium Mat Control 30ml – Giá: 390.000 VNĐ

Kem dưỡng ẩm chứa Acid Salicylic giúp kiểm soát dầu nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông. Glycerin cấp ẩm cho da, Kẽm và Vitamin B6 dưỡng ẩm, kiểm soát dầu nhờn và điều chỉnh kết cấu da. Kết cấu dạng kem, mềm xốp, thấm nhanh, để lại một lớp mỏng khóa ẩm và che mờ lỗ chân lông.


Bioderma Sébium Mat Control 30ml

DƯỠNG ẨM CHO DA KHÔ


Mk Argelan Moist Clear Cream 50g – Giá: 550.000 VNĐ

Kem dưỡng ẩm chứng nhận hữu cơ Ecocert với 99% thành phần thiên nhiên.

Thành phần dưỡng ẩm từ dầu baobab (Adansonia digitata seed oil) và bơ hạt mỡ cung cấp độ ẩm sâu cho da, bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường vào ban ngày và nuôi dưỡng, phục hồi da vào ban đêm mang lại làn da ẩm mượt, căng mọng, đàn hồi.

Mùi hương thảo mộc dịu nhẹ và thư giãn từ tinh dầu xô thơm, trầm hương, cam Neroli, phong lữ và sả hoa hồng.

Mk Argelan Moist Clear Cream 50g

Kem dưỡng ẩm Eucerin Sensitive Skin Lipo-Balance 50ml – Giá: 249.000 VNĐ

Kem dưỡng ẩm Eucerin Sensitive Skin Lipo-Balance với thành phần Biotin và Ceramide-3 giúp phục hồi khả năng cân bằng độ ẩm của lớp lipid biểu bì. Ngăn ngừa tình trạng mất nước, cho bạn làn da mịn màng, khỏe khoắn, đầy tự tin.


Kem dưỡng ẩm Eucerin Sensitive Skin Lipo-Balance 50ml

The Retinotime Wrinkle Cream 30g – Giá: 1.100.000 VNĐ

Kem dưỡng da THE RETINOTIME là sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp với da khô, da lão hóa. Sản phẩm có chứa thành phần Niacinamide giúp cải thiện nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi cho da, làm sáng da, làm mờ vết thâm, nám, đốm nâu trên da.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần Revital Wrap (Phytosteryl Macadamiate) có tác dụng như một chất tạo màng giúp giữ nước, ngăn ngừa thoát ẩm và bảo vệ da.

Sản phẩm không chứa hương liệu, không chứa chất tạo màu, không dầu khoáng, không paraben.


The Retinotime Wrinkle Cream 30g

Kem dưỡng ban đêm Kose Sekkise Cream 40ml – Giá: 1.450.000 VNĐ

Sản phẩm chứa chiết xuất ý dĩ lên men, chiết xuất bạch chỉ Angelica, chiết xuất Melothria, chiết xuất ngải cứu cung cấp độ ẩm sâu cho da làm cho làn da khô ráp, xỉn màu trở nên căng mọng, mịn màng, sáng khỏe.

Sản phẩm thẩm thấu và tan vào lớp sừng ngay khi thoa cung cấp độ ẩm dồi dào cho làn da mà không gây cảm giác nặng mặt, bết dính hay bóng dầu. Mùi hương hoa hiện đại, nhẹ nhàng và tươi mát.


Kem dưỡng ban đêm Kose Sekkise Cream 40ml

DƯỠNG ẨM CHO DA NHẠY CẢM


Kem Dưỡng Da Cấp Ẩm Chuyên Sâu Curel Intensive Moisture Care Intensive Moisture Cream 40g – Giá: 779.000 VNĐ

Chứa thành phần Ceramide chức năng kết hợp chiết xuất Eucalyptus cấp ẩm thẩm thấu sâu vào trong lớp biểu bì tăng cường dưỡng ẩm cho da. Da được dưỡng ẩm tối ưu, khỏe mềm mịn, cho hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân dị ứng bên ngoài. Đã kiểm nghiệm da liễu không gây kích ứng (*): Không màu. Không mùi. Không cồn(*) Dữ liệu trong điều kiện thử nghiệm


Kem Dưỡng Da Cấp Ẩm Chuyên Sâu Curel Intensive Moisture Care Intensive Moisture Cream 40g

Kem Dưỡng Ẩm Dear Klairs Midnight Blue Calming Cream 60ml – Giá: 565.000 VNĐ

Sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, giúp phục hồi và làm dịu da khi bị kích ứng, phục hồi da sau điều trị (lazer, tẩy da chết), làm giảm sưng tấy vết thương sau khi trị mụn hoặc lấy nhân. Sản phẩm còn giúp lấy lại sức sống cho làn da đối với những người làm việc văn phòng, chịu nhiều áp lực, thúc đẩy phục hồi da sau tổn thương. Chất kem đặc màu xanh dương bắt mắt khiến người dùng có cảm giác tươi mát ngay khi nhìn thấy sản phẩm.


Kem Dưỡng Ẩm Dear Klairs Midnight Blue Calming Cream 60ml

Bioderma Cicabio Crème - Kem dưỡng phục hồi da 40ml – Giá: 345.000 VNĐ

Sản phẩm dưỡng ẩm giúp khôi phục lớp biểu bì, làm giảm cảm giác ngứa và khó chịu, tạo một lớp màng thoáng khí bảo vệ da tối ưu và thoải mái.

Dung nạp tốt - Không gây mụn - Kết cấu "màng bảo vệ" - Không mùi


Bioderma Cicabio Crème - Kem dưỡng phục hồi da 40ml

La Roche Posay Kem dưỡng làm dịu Cicaplast Baume B5 Soothing Reparing Balm 40ml – Giá: 495.000 VNĐ

Sản phẩm không chỉ giúp dưỡng ẩm mà còn giảm thiểu rõ rệt các dấu hiệu của sự kích ứng trên những vùng da bị tổn thương và phục hồi làn da. Sản phẩm được khuyên dùng sau các liệu trình thẩm mỹ & kích ứng da nhẹ ở người lớn, trẻ em và trẻ sơ sinh.


La Roche Posay Kem dưỡng làm dịu Cicaplast Baume B5 Soothing Reparing Balm 40ml

470 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page